Tin nóng:

Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

YouGov công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu cho biết Vietnam Airlines dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách này.

Sự thành công của Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế của hãng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành. Không chỉ vậy, Vietnam Airlines còn được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc gia, góp phần phát triển kinh tế của đất nước và lan tỏa giá trị nhân văn trong đời sống xã hội.

Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Bảng xếp hạng thương hiệu của YouGov dựa trên điểm số được tính toán từ giải pháp YouGov BrandIndex (công cụ theo dõi nhận thức thương hiệu hằng ngày) giúp đo lường sức mạnh thương hiệu một cách tổng thể. Việc khảo sát trực tuyến được thực hiện từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020 nhằm thu thập ý kiến của người tiêu dùng về 251 thương hiệu tại Việt Nam.

Điểm số trung bình cuối cùng được tổng hợp từ 6 tiêu chí đánh giá về thương hiệu, bao gồm: ấn tượng tích cực hay tiêu cực, chất lượng có tốt hay không, giá trị như thế nào, mức độ hài lòng, sự sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và danh tiếng thương hiệu thể hiện qua sự tự hào của nhân viên.

Không chịu đầu hàng trước những khó khăn từ đại dịch, Vietnam Airlines vẫn giữ vững được sức mạnh thương hiệu từ các hoạt động sản xuất kinh doanh. Mới đây, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được các danh hiệu cao quý được công nhận bởi các tổ chức, khách hàng trong nước và quốc tế, có thể kể đến như vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn, Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam do KPMG bình chọn, “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về bản sắc văn hoá”, “Hãng hàng không hàng đâu Châu Á về hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt” trao bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards), Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Bình luận

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách điện tử: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455